Kết nối sản phẩm OCOP với du lịch: Trúng và đúng
Với thương hiệu đã được xây dựng từ Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP), đây được xem là sản phẩm bổ trợ, góp phần làm đa dạng, phong phú thêm cho hoạt động du lịch. Mặt khác, thông qua hoạt động du lịch để quảng bá sản phẩm OCOP rộng rãi đến người dân, du khách gần xa. Do đó, việc kết nối sản phẩm OCOP với du lịch được xem là việc làm vừa trúng, vừa đúng.
Xây dựng 10 cơ chế, chính sách phát triển nông nghiệp, nông thôn trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa giai đoạn 2021-2025
Căn cứ vào các Nghị quyết của Trung ương và của tỉnh, các văn bản chỉ đạo của UBND tỉnh, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn vừa có Tờ trình số 153/TTr-SNN&PTNT gửi UBND tỉnh Thanh Hóa về việc ban hành chính sách phát triển nông nghiệp, nông thôn trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa giai đoạn 2021-2025.
Dữ liệu số nông thôn mới
Truy cập
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
12283