Thanh Hóa: 'Cơ hội vàng' quảng bá thương hiệu cho OCOP dịp cuối năm
Đăng lúc: 00:00:00 14/12/2025 (GMT+7)
Hàng nghìn sản phẩm đã hội tụ tại sự kiện kết nối cung - cầu, tạo cơ hội quảng bá hiệu quả các sản phẩm OCOP mang đậm thương hiệu xứ Thanh dịp cuối năm.
Các tin khác
- Xây dựng nông thôn mới ở Thanh Hóa: Chủ động triển khai, nối dài “quả ngọt”
- Chiềng Căm bản làng “thay áo” trên hành trình xây dựng nông thôn mới
- Thanh Hóa: 'Cơ hội vàng' quảng bá thương hiệu cho OCOP dịp cuối năm
- Thanh Hóa: Từ vùng quê truyền thống đến kiến tạo diện mạo nông thôn mới bền vững
- Thanh Hóa: Diện mạo nông thôn mới từ chung tay của Nhân dân
- Giao lưu sáng kiến truyền thông xây dựng gia đình “5 không, 3 sạch”; “5 có, 3 sạch”
- Giao ban đánh giá tình hình thực hiện các Chương trình MTQG trên địa bàn tỉnh Thanh Hoá
- Xây dựng điểm sáng nông thôn mới
- Hợp nhất 3 Chương trình MTQG để ưu tiên nguồn lực cho vùng đồng bào dân tộc thiểu số
- Thanh Hóa thúc đẩy du lịch xanh gắn với sản phẩm OCOP
Dữ liệu số nông thôn mới
Truy cập
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
12283
